12 ไอเดียของชำร่วยงานแต่งสวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร!

ไอเดียของชำร่วย

ขั้นตอนการเลือกการ์ดแต่งงานกับของชำร่วย เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ใช้เวลามากเลยนะคะ บางคนเลือกแล้วเลือกอีกก็ยังไม่เจอของชำร่วยที่ถูกใจจริงๆ สักที สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากได้ของชำร่วยทันสมัย ไม่ซ้ำใครแล้วล่ะก็ มานิตามี ไอเดียของชำร่วย เก๋ๆ มาฝากกันค่ะ รับรองว่าเมื่อแขกได้รับของไปแล้วจะต้องร้องว้าวแน่นอน!





แพ็กเกจใส่แบงค์กับเหรียญ

ไอเดียของชำร่วย แพ็กเกจใส่แบงค์
ไอเดียของชำร่วย แพ็กเกจใส่แบงค์

นี่มันศตวรรษที่เท่าไหร่กันแล้ววว จะให้ใส่แบงค์ด้วยซองเชยๆ มันก็ไม่เก๋สิคะ เดี๋ยวนี้ต้องเป็นแพ็กเกจใส่แบงค์ลายสวยๆ สไตล์เก๋ๆ สิ ยิ่งลายการ์ดแต่งงานกับลายบนแพ็กเกจใส่แบงค์เป็นลายเดียวกันยิ่งเริ่ด! บ่าวสาวที่อยากเป็นผู้นำเทรนด์ต้องไม่พลาดแล้วล่ะค่ะ

ไอเดียของชำร่วย แพ็กเกจใส่เหรียญ
แพ็กเกจใส่เหรียญ

แพ็กเกจใส่เหรียญเดี๋ยวนี้จะให้ธรรมดาได้ยังไงล่ะค้า มันต้องทำเป็นลายเดียวกันกับการ์ดแต่งงานสิถึงจะดูคุมโทน แล้วถ้าแยกชนิดของเหรียญด้วยยิ่งดูสวยงาม มีคลาส น่าจับจองมากๆ เลยค่ะ

ของชำร่วยมีกลิ่นหอม

ของชำร่วยบุหงาในแพ็กเกจ
ของชำร่วยบุหงาในแพ็กเกจ

งานแต่งงานแบบไทยของชำร่วยที่เรียกได้ว่ามีแทบทุกงานแต่งเลยก็คือบุหงาดอกไม้แห้งเนี่ยแหละค่ะ ด้วยความที่เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมจึงมีความเข้ากันกับงานแต่งงานสไตล์ไทยๆ เป็นอย่างดี ซึ่งที่มานิตาได้ทำบุหงาในแพ็กเกจทรงสามเหลี่ยมเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความทันสมัย ไม่ซ้ำใครด้วยจ้ะ

ไอเดียของชำร่วย
ไอเดียของชำร่วย

เครื่องหอมต่างๆ เป็นของชำร่วยที่หลายคนเลือกใช้สำหรับงานแต่งงานค่ะ ใครที่ชอบสูดดมกลิ่นหอมๆ แล้วล่ะก็ จะต้องถูกใจน้ำมันหอมระเหยอย่างแน่นอนจ้า

ไอเดียของชำร่วย
ไอเดียของชำร่วย

ครีมทามือก็เป็นของชำร่วยได้นะจ๊ะ แถมยังสามารถใช้ได้จริงๆ ด้วยนะจะบอกให้ ช่วยบำรุงให้มือของผู้รับนุ่มและหอมน่าสัมผัส พกพาติดกระเป๋าไปไหนใช้งานเมื่อไหร่ก็ได้ด้วย ดีจะตายค่ะ!

ของชำร่วยทำจากหนัง

ของชำร่วยปกพาสปอร์ต
ของชำร่วยปกพาสปอร์ต

ปกพาสปอร์ตหนัง PU ลายหวานๆ เข้ากับลายการ์ดแต่งงานนี่ดีงามเลยนะคะ บ่าวสาวคู่ไหนที่ชอบเดินทางแล้วล่ะก็ ของชำร่วยชิ้นนี้เหมาะมากเลยจ้า

ของชำร่วยแท็คติดกระเป๋า
ของชำร่วยแท็คติดกระเป๋า

อีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะเป็นของชำร่วยสำหรับบ่าวสาวที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจค่ะแท็คติดกระเป๋าสามารถบอกตัวตนของเจ้าของงานได้อย่างสวยงามและลงตัวเลยนะจ๊ะ แถมยังน่ารักน่าใช้สุดๆ ไปเลยด้วย!

ของชำร่วยที่สามารถทานได้

น้ำผึ้งในขวดแก้ว
น้ำผึ้งในขวดแก้ว

สายหวานนนน จนน้ำผึ้งต้องเรียกพี่ต้องเลือกใช้ของชำร่วยเป็นน้ำผึ้งในขวดแก้วเลยจ้า จัดทำเป็นเซตลายเดียวกับการ์ดแต่งงานก็สวยงามน่ากินมากๆ แขกที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้ไปจะต้องประทับใจชัวร์!

เต็มที่ไปเลยนะคะกับ 12 ไอเดียของชำร่วย สวยๆ ที่เราเลือกมาแนะนำในวันนี้ เชื่อว่าหลายคนจะต้องได้ไอเดียดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน และสำหรับบ่าวสาวที่กำลังมองหาของชำร่วยอยู่นะคะ ที่มานิตาก็มีของชำร่วยสวยเก๋ ไม่ซ้ำใครให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรรกันอย่างจุใจเลยค่ะ แถมยังสามารถเลือกลายของการ์ดให้เข้ากับลายของชำร่วยได้ด้วยนะ เริ่ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่า!

ของชำร่วยใช้งานได้

ของชำร่วยสมุดโน้ต
ของชำร่วยสมุดโน้ต

ใครที่มองหาของชำร่วยที่สามารถใช้งานได้จริง เราขอแนะนำเป็นสมุดโน้ตเลยค่า ยังไงคนที่รับต้องได้นำไปจดบันทึกอะไรสักอย่างแน่นอน หากจัดทำสมุดโน้ตลายเดียวกับการ์ดแต่งงานด้วยยิ่งสวยเก๋อย่าบอกใคร ของชำร่วยชิ้นนี้จะกลายเป็นสมุดโน้ตที่ไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้เลยนะจ๊ะ

ไอเดียของชำร่วย
ไอเดียของชำร่วย

ใครที่ชอบของชำร่วยสไตล์มินิมอลน่ารักๆ แก้วมัคก็เป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจนะคะ คนที่รับไปยังไงก็ได้ใช้ดื่มน้ำ ดื่มกาแฟแน่นอน หรือใช้เป็นของแต่งบ้านสวยๆ ก็ยังได้ค่า

ของชำร่วยที่ตั้งโทรศัพท์ไม้
ของชำร่วยที่ตั้งโทรศัพท์ไม้

มีใครให้ได้มากกว่านี้อีกไหมคะ ที่ตั้งโทรศัพท์ไม้ก็เอามาทำเป็นของชำร่วยได้ค่า เก๋สุดๆ ในยุคที่สมาร์ทโฟนกำลังครองโลกแบบนี้ถือว่าเป็นไอเท็มที่คนรับจะต้องถูกใจมากๆ เลยล่ะค่ะ

เทียนหอม ของชำร่วย
เทียนหอม ของชำร่วย

เทียนเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่บ่าวสาวหลายคนเลือกใช้เป็นของชำร่วยนะคะ ถ้าไม่อยากซ้ำใคร เทียนขนาดเล็กพร้อมแพ็กเกจลายเดียวกันกับการ์ดแต่งงานก็เป็นอีกทางเลือกดีๆ ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะจ๊ะ

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์

.





add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่ 7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ
อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอย ศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด