5 สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปั สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง สถานที่ จัดงาน แต่งงาน 5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

     งานแต่งงานสำหรับใครหลายๆ คนนั้นเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ และสำหรับบางคนแล้วนั้นอาจจะเป็นวันสำคัญเพียงครั้งเดียวในชีวิตก็ได้ เพราะฉะนั้นต้องมีการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อที่จะทำให้งานดำเนินไปอย่างเรียบร้อยและราบรื่น ซึ่งสถานที่แต่งงานจึงเป็นสิ่งสำคัญแรกๆ ที่คู่รักส่วนใหญ่นึกถึง ว่าเราต้องเลือกสไตล์ไหนที่จะสะดวก เหมาะสม และเผยตัวตนของคู่บ่าวสาวให้มากที่สุด วันนี้เราพามาชม 5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

     เพื่อวางแผนงานแต่งงานที่สุดแสนจะโรแมนติก ทาง Manita Wedding จึงอยากจะแนะนำสถานที่จัดงานแต่งสุดปังสำหรับคู่รักที่ต้องการแต่งงานในปี 2022 โดยในบทความนี้จะเน้นพื้นที่ในกรุงเทพฯ เป็นหลักเพื่อสะดวกต่อการเดินทาง พร้อมเอาใจคู่รักหลายๆ คู่ที่มีความชอบในสไตล์งานแต่งงานที่แตกต่างกันไป เราจึงเลือก 5 สถานที่ 5 สไตล์กันไปเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังสักที่แน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ปังไปด้วยกันเลยค่า





1. Villa De Bua (วิลล่า เดอ บัว)

5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022
5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

Credit : deecatering , weddinglist

     มาเริ่มกันที่แรกด้วยสไตล์ยุโรปสุดหรูและคลาสสิกกันค่ะ Villa De Bua (วิลล่า เดอ บัว) อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นยุโรปสไตล์โคโลเนียล แต่พิเศษตรงที่ที่นี่แฝงความเป็นไทยด้วยสถาปัตยกรรมไทยสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น พื้นที่ในการจัดงานแต่งนั้นสามารถเลือกได้ทั้ง indoor และ outdoor เลยค่ะ ภายในอาคารจะมีโซนห้องพิธีต่างๆ มีห้องจัดงานเลี้ยงแบบบอลรูมหรือค็อกเทลในสไตล์ไทยประยุกต์และสไตล์ฝรั่ง คุมโทนด้วยสีครีมและสีเขียวเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ส่วนภายนอกจะมีสนามอันกว้างขวางที่เรียกว่า Courtyard โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถออกแบบได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าเหมือนได้แต่งงานที่บ้านเลยค่ะ





2. เรือนไทยปุญชรัศมี

5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022
5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

Credit : venuee

     ต่อมาคู่รักคู่ไหนที่รักความเป็นไทย ต้องการกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างเต็มรูปแบบมาอยู่ในงานแต่งของตัวเอง ก็ต้องที่นี่เลย เรือนไทยปุญชรัศมี ที่นี่ตั้งอยู่ในย่านนวมินทร์ 42  ประกอบไปด้วยเรือนไทยประยุกต์ที่สวยงาม มีโซนต่างๆ เพื่อประกอบพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยอย่างครบถ้วน รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียงขจีและดอกไม้นานาพันธุ์ เป็นบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ร่มเย็น และเรียบง่าย เหมาะแก่การแต่งงานแบบไทยมากค่ะ





3. Agapé Garden (อากาเป้การ์เด้น)

5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022
5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

Credit : weddinglist

     พลาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับงานแต่งสไตล์สวนที่เป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ที่ Agapé Garden (อากาเป้การ์เด้น) ตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน เป็นสวนสวยสไตล์อังกฤษ พื้นที่ภายในติดกระจกทั้งหลังในรูปแบบของ Glass House ทำให้เห็นภาพบรรยากาศอันปลอดโปร่งโล่งสบาย รวมไปถึงต้นไม้ต่างๆ และทิวทัศน์ภายนอกได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าได้จัดงานแต่งช่วงตอนเย็น แสงส้มๆ ของพระอาทิตย์ที่กำลังตกดินก็คงทำให้คู่บ่าวสาวรวมถึงแขกในงานรู้สึกอบอุ่นหัวใจขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนค่ะ บอกเลยว่าที่นี่มีสโลแกนสุดกิ๊บเก๋ว่า ‘สวนแห่งความรักที่พร้อมเติมเต็มทุกๆ ความฝัน ทุกๆ จินตนาการให้เป็นจริงดั่งที่ฝันเอาไว้’ อุ่นใจได้เลยว่า ถ้าบ่าวสาวต้องการสิ่งใด ก็พร้อมจัดให้ตามใจปรารถนาค่ะ





4. Aube (โอบ)

5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022
5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

Credit : weddinglist

     สำหรับคู่บ่าวสาวที่ไม่ได้ต้องการความเรียบหรูอลังการ แต่ต้องการความเรียบง่าย เก๋และโมเดิร์น แนวมินิมอลนั้นเหมาะสมสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ที่ Aube (โอบ) ย่านราชพฤกษ์ มีสไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใครโดยนำลักษณะเว้าโค้งที่ไม่สมบูรณ์มาต่อๆ กัน เพื่อมาเป็นกิมมิคสุดพิเศษของสถานที่แห่งนี้ ดังนั้น ไม่ว่าถ่ายรูปตรงไหนก็มีแต่คำว่าสวยคำว่าปัง มีห้องฟังก์ชันภายในสำหรับทำพิธีมงคลต่างๆ ส่วนสนามหญ้าสีเขียวสดใสด้านนอกตัดกับอาคารสีขาวทำให้ดูสะอาดสบายตาแต่มีเสน่ห์และน่าค้นหา สุดแสนจะติสท์และโรแมนติกในเวลาเดียวกันเลยค่ะ





5. The Gardens of Dinsor Palace (วังดินสอ)

5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022
5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022

Credit : sabuywedding , centerwedding

     ปิดท้ายด้วยการเอาใจคู่บ่าวสาวที่เอนจอยอีทติ้งนะคะ สำหรับสถานที่จัดงานแต่งสไตล์ร้านอาหาร ที่นี่ The Gardens of Dinsor Palace (วังดินสอ) ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย เป็นร้านอาหารสไตล์วินเทจผสมผสานกับความเป็นวังเก่าได้อย่างลงตัวท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ มีอาหารและเบเกอรี่สุดแสนอร่อยหลากหลายเมนู ภายนอกรายล้อมด้วยต้นไม้ให้ร่มเงาเหมือนอยู่ในสวนขนาดย่อมเลยก็ว่าได้ ส่วนถ้าต้องการจัดงานแต่งภายในอาคารจะเหมาะสำหรับสถานการณ์โรคระบาดในช่วงนี้เพราะจะบรรจุแขกได้ไม่มาก ค่อนข้างเป็นส่วนตัวและอบอุ่นๆ มากเลยล่ะค่ะ

     ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับ 5-สถานที่จัดงานแต่งสุดปัง ปี 2022 ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ชอบที่ไหนกันบ้าง อยากไปที่ไหนเพื่อครีเอทงานแต่งของตัวเอง สามารถมาบอกเล่ากันได้นะคะ ทาง Manita Wedding หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานที่จัดงานแต่งที่ได้แนะนำให้เพื่อนๆ ไปจะเป็นประโยชน์ต่อคู่บ่าวสาวทุกคู่ไม่มากก็น้อย และขอให้ทุกคนมีความสุขทั้งกายและใจ พร้อมตอนรับสิ่งดีๆ ปังๆ ในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้กันนะคะ

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์





add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่ 7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ
อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอย ศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด