6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม!

6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม!

เพราะวันแต่งงานเป็นวันสำคัญที่เกิดขึ้นเพียงครั้งหนึ่งในชีวิต ทุกคนจึงต้องการให้งานในวันนี้ออกมาเพอร์เฟ็คที่สุด รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ของคุณด้วย พอเป็นแบบนี้แล้วบ่าวสาวบางคู่อาจจะกำลังกังวลว่าต้องทำยังไงดีให้งานแต่งออกมาถูกใจทั้งตัวคุณเองและคุณพ่อคุณแม่ที่เคารพรักด้วย วันนี้มานิตาจึงนำ 6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม! มาฝากกันแล้วค่ะ

1. พูดคุยกับคุณพ่อ คุณแม่ก่อน





ดอกไม้ยอดนิยมในงานแต่ง สวยดี ความหมายโดน

ก่อนที่จะเริ่มลงมือวางแผนงานแต่งงาน ลองคุยกับคุณพ่อและคุณแม่ก่อนว่าท่านอยากให้มีอะไรในงานแต่งงานเป็นพิเศษไหม แล้วคุณมีอะไรที่ต้องการใส่เข้าไปในงานบ้าง สิ่งที่จริงจังว่าต้องมี ขาดไม่ได้เลย ให้เอามาแลกเปลี่ยนความเห็นกัน เพื่อให้ทราบความต้องการของทั้งคู่จะได้จัดการเตรียมงานได้อย่างถูกต้องนะคะ

2. รักษาน้ำใจซึ่งกันและกัน





เมื่อคุณทราบความต้องการของคุณพ่อคุณแม่แล้ว อาจจะมีบางเรื่องที่ไม่ตรงกับความคิดเห็นของคุณบ้าง ส่วนนี้อยากจะให้ประนีประนอม รักษาน้ำใจซึ่งกันและกันโดยการเลือกใช้ไอเดียของคุณและคุณพ่อคุณแม่มาใช้ร่วมกันค่ะ เช่น คุณพ่อคุณแม่อยากให้มีงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนเพราะมีแขกผู้ใหญ่เยอะ แต่คุณอยากจัดงานแบบสนุกสนาน ก็พบกันคนละครึ่งทาง จัดงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนให้คุณพ่อคุณแม่ไป แล้วค่อยจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้แยกออกมาก็ได้ค่ะ

3. พิธีการมงคลทั้งหลายไม่ควรบกพร่อง





6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม!

สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่แล้วงานมงคลสำคัญมาก เพราะวันแต่งงานเป็นวันพิเศษ คุณพ่อคุณแม่จึงต้องการให้คุณเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นสิริมงคลค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพิธีสงฆ์ พิธีแห่ขันหมาก พิธีกั้นประตู พิธีรดน้ำสังข์ หรือพิธีอื่นๆ ล้วนมีความหมายดีๆ ในตัวเองทั้งนั้น แต่ถ้าหากคุณรู้สึกว่าพิธีการมงคลเยอะเกินไปหน่อย ให้คุยกับท่านว่าสามารถนำพิธีไหนออกได้บ้าง พิธีไหนที่ท่านอยากให้มีจริงๆ ก็เอาไว้จ้ะ

4. อย่าลืมประธานในพิธีด้วย





บ่าวสาวต้องระวัง ถ้าจัดงานแต่งช่วงวันหยุดยาว

วันแต่งงานของลูกสุดที่รักทั้งที คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องการจัดงานแต่งงานให้ออกมาเพอร์เฟ็คที่สุด ส่วนใหญ่มักจะจัดงานแต่งงานแบบเป็นทางการ ซึ่งงานแต่งงานแบบนี้จะขาดประธานในพิธีไปไม่ได้เลย โดยประธานในพิธีนั้นก็ต้องเป็นคนที่คู่บ่าวสาวหรือบุคคลส่วนใหญ่ให้ความเคารพนับถือ เพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าภาพด้วยค่ะ

5. เลือกประเภทงานเลี้ยงให้เหมาะสม





เรื่องของงานเลี้ยงเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากเลยนะคะ เพราะหากเลือกได้ไม่ตรงความต้องการของแขกส่วนใหญ่แล้วล่ะก็ แขกจะไม่ได้รับความสะดวกสบายเท่าที่ควรค่ะ สำหรับวิธีการเลือกประเภทของงานเลี้ยงนั้น ให้คุณดูว่าแขกส่วนใหญ่เป็นแบบไหน เช่น แขกผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส ก็จะเหมาะกับงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน แต่ถ้าเป็นแขกที่มีแต่เพื่อนๆ กัน งานเลี้ยงแบบค็อกเทลจะเหมาะกว่านะจ๊ะ

6. ดูแลแขกของคุณพ่อ คุณแม่ให้ดี





เชิญแขกคนสำคัญมาร่วมเฉลิมฉลองความรักของคุณทั้งที ในฐานะเจ้าภาพก็ต้องดูแลเอาใจใส่แขกทุกคนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งแขกของคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ส่วนใหญ่แขกของคุณพ่อคุณแม่มักเป็นแขกผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นพยายามอย่าให้งานเลี้ยงตอนเย็นเลิกดึกมาก แขกจะได้เดินทางกลับไปพักผ่อนได้สะดวกค่ะ





6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม!
6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม!





6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม!

6 เคล็ดไม่ลับ จัดงานแต่งให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้ม! ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เป็นยังไงบ้างคะ มานิตาเชื่อว่าจะต้องเป็นประโยชน์กับคู่บ่าวสาวอย่างแน่นอน รับรองว่าคุณพ่อคุณแม่จะต้องปลื้มค่ะ สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนสนใจการ์ดแต่งงาน ของชำร่วยและของตกแต่งที่ถูกใจทั้งคุณและคุณพ่อคุณแม่ล่ะก็ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงานได้เลยค่า

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์

.





add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่ 7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ
อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอย ศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด