5 เหตุผลที่ควรทำโฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

เพราะงานแต่งงานเป็นหนึ่งวันพิเศษที่คุณไม่อาจย้อนเวลากลับมาได้อีก การบันทึกภาพความทรงจำในช่วงเวลานั้นไว้อย่างครบถ้วนจึงเป็นหน้าที่ของโฟโต้บุ๊คเนี่ยแหละค่ะ โดยโฟโต้บุ๊คเป็นอัลบั้มภาพที่ผลิตสำหรับคุณโดยเฉพาะ โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลายคนอาจยังไม่เห็นถึงความสำคัญว่าทำไมเราควรทำโฟโต้บุ๊ควันงาน ในเมื่อภาพถูกถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลอยู่แล้ว เราจึงมีเหตุผลดีๆ ที่คุณควรทำ โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน มาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในครั้งนี้ค่ะ





1. เก็บภาพความประทับใจในวันสำคัญ

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

ไม่ใช่ทุกวันที่คุณจะได้มีงานแต่งงานของตัวเองเสียหน่อย ในวันแต่งงานมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายและหลายเหตุการณ์อาจจะเกิดขึ้นในวันนั้นเป็นครั้งแรก หรืออาจจะเป็นครั้งเดียวด้วยซ้ำ อย่างเช่นการที่คุณได้กอดคุณพ่อคุณแม่และระลึกถึงบุญคุณของท่าน ภาพการสวมแหวน ภาพหยดน้ำตาของความตื้นตัน ภาพเสียงหัวเราะ รอยยิ้มของทุกคนที่คุณรัก ที่คุณจะได้ค่อยๆ ร้อยเรียงมันขณะที่คุณนั่งเลือกภาพสำคัญเพื่อใช้ทำโฟโต้บุ๊ควันงานแต่งงาน และภาพเหล่านั้นจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิตเลยค่ะ

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

2. ไฟล์ภาพดิจิตอลอาจจะไม่อยู่กับคุณตลอดไป

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

Credit : unsplash

จริงอยู่ที่ปัจจุบันนี้การเก็บภาพเป็นไฟล์หรืออัพลงบนโซเชียลสะดวกและได้รับความนิยมมาก แต่อีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนไม่ได้ตระหนักถึงเลยก็คือไฟล์ภาพที่เราใช้งานกันอยู่นั้นสามารถสูญหายได้ อย่าปล่อยให้ภาพงานแต่งงานที่มีคุณค่าและเต็มไปด้วยความทรงจำกลายเป็นแบบนั้นเลยนะคะ เพื่อป้องกันการสูญหายหรือการเปลี่ยนไปของเทคโนโลยี ลองมองย้อนกลับไปถึงการเก็บภาพในรูปแบบเดิมๆ  ไม่ว่าคุณจะซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่ เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ หรือไฟล์เสีย ภาพเหล่านั้นก็ยังคงอยู่กับคุณตลอดไปในโฟโต้บุ๊คค่ะ

3. เป็นของขวัญเพื่อขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่

เมื่อแต่งงานหลายคนอาจจะแยกบ้านออกมา และในวันแต่งงานที่แสนสวยงามอาจจะเป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่ของคุณรู้สึกเหงาใจมากที่สุด เพื่อเป็นการตอบแทนและแสดงความขอบคุณที่ท่านช่วยเหลือคุณมาโดยตลอด ลองทำโฟโต้บุ๊คเป็นของขวัญให้ท่านดูสิคะ ในวันที่ท่านรู้สึกคิดถึง ก็สามารถหยิบอัลบั้มภาพขึ้นมาดูได้ตลอดเวลาด้วยค่ะ





4. ไม่ใช่แค่ดูด้วยตาแต่สัมผัสได้ด้วยใจ

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

ข้อดีของโฟโต้บุ๊คคือเป็นรูปเล่มที่จับต้องได้ ไม่ใช่ไฟล์รูปภาพที่อยู่ในกล้องหรือคอมพิวเตอร์ เมื่อคุณดูภาพที่เป็นไฟล์ดิจิตอลมักจะเปิดภาพอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย แต่เมื่อเป็นภาพในโฟโต้บุ๊ค คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยมือ และค่อยๆ เปิดภาพเหล่านั้น สัมผัสถึงเนื้อกระดาษ รวมถึงสีสันที่สวยงามคมชัด จนเหมือนกับว่าเรื่องราวต่างๆ ในงานแต่งงานย้อนกลับมาอีกครั้ง

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน
โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

5. ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณค่าแม้จะผ่านไป 50 ปีแล้วก็ตาม

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

Credit : akhayar

หลายคนอาจจะคิดว่าทำโฟโต้บุ๊คไปแล้วก็ไม่ได้เปิดดูหรอก ใช่ค่ะ คงไม่มีใครเอาอัลบั้มภาพงานแต่งงานมาเปิดทุกวันหรอก แต่เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี 20 ปี 50 ปี หรือแม้แต่จนกระทั่งลูกคุณโต จนถึงรุ่นหลานของคุณ อัลบั้มภาพนี้ก็จะยังคงอยู่ตลอดไป ในขณะที่โทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ของคุณอาจจะสูญหายไปด้วยมูลค่าที่เป็นตัวเงิน แต่ โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน ของคุณนั้นจะมีมูลค่าทางจิตใจที่มากมายจนประเมินค่าไม่ได้เลยค่ะ

โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน
โฟโต้บุ๊คสำหรับงานแต่งงาน

เห็นไหมคะว่าการทำโฟโต้บุ๊คสำหรับเก็บภาพความประทับใจในงานแต่งงานของคุณมีความสำคัญขนาดไหน อย่าให้รู้สึกเสียดายว่าน่าจะทำโฟโต้บุ๊คเก็บไว้สักเล่มตอนที่รูปงานแต่งงานของคุณหายไปแล้ว เพราะความทรงจำเหล่านั้นจะไม่สามารถทวงคืนกลับมาได้อีกต่อไป ใครที่ได้รู้เหตุผลดีๆ ในการทำโฟโต้บุ๊คไปแล้ว อย่าลืมเก็บรวบรวมภาพสวยๆ ของคุณมาทำโฟโต้บุ๊คกับเรานะคะ ใครที่สนใจหรือมีข้อสงสัยอะไรสามารถติดต่อสอบถามทีมงานมานิตาเพิ่มเติมได้เลยนะจ๊ะ

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์





add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่ 7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ
อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอย ศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด